Giới thiệu hệ sinh thái MT HOLDINGS

Hệ sinh thái MT HOLDINGS với tiền thân thành lập ngày 24/10/2003 bởi CÔNG TY SƠN MT chuyên cung cấp các sản phẩm sơn ô tô, thiết bị và vật tư phục vụ ngành sơn.
Hệ sinh thái MT HOLDINGS mong muốn đem lại nhiều sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, kiến tạo giá trị bền vững tới mọi khách hàng.
Hệ sinh thái bao gồm 7 công ty thành viên hoạt động trong mọi lĩnh vực trong ngành công nghiệp sơn, sửa chữa thân vỏ ô tô. 
Bao gồm:

Giới thiệu công ty MT Parts

MT Parts là công ty thuộc hệ sinh thái MT HOLDINGS, là công ty chuyên phân phối phụ tùng, phụ kiện, vật tư, các sản phẩm sửa chữa, chăm sóc xe và các hệ sản phẩm đa dạng khác.
MT Parts phân phối các sản phẩm uy tín có thương hiệu toàn cầu: Sata, 3M, Mirka, Kovac… cũng như các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ quốc tế như: Max Effort, Việt Đức, Perfect… với chất lượng cao và mức giá cạnh tranh.
Chúng tôi luôn cập nhật các xu hướng sửa chữa, chăm sóc, trang trí xe toàn cầu để phân phối và mang đến những sản phẩm vượt mong đợi và kỳ vọng của khách hàng.
MT Parts có dịch vụ tư vấn, chăm sóc trước bán và chế độ bảo hành sau bán uy tín, nhanh và thuận tiện để đảm bảo lợi ích tối đa của khách hàng.

Tầm nhìn

Công ty MT Parts sẽ đạt mục tiêu nhà cung ứng vật tư phụ nghành sơn ô tô, linh phụ kiện, chăm sóc xe có uy tín cao và tin cậy với các xưởng sửa chữa ô tô, xưởng chăm sóc ô tô và người tiêu dùng Việt Nam.

Sứ mệnh

Khách hàng sẽ nhận được sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp nhu cầu công việc kinh doanh và hoàn toàn yên tâm với dịch vụ bảo hành sau bán hàng từ MT Parts. Giúp khách hàng gia tăng lợi ích từ các giải pháp tư vấn và hiệu quả kinh doanh bền vững.

Tôn trọng các thoả ước và thoả mãn các kỳ vọng của 2 bên trên tinh thần hai bên cùng đạt được lợi ích.

Hiệu quả công việc kinh doanh và gia tăng uy tín thương hiệu trong hệ sinh thái.

Tạo môi trường làm việc minh bạch ,thoả mãn với kỳ vọng của nhân sự về phát triển bản thân và sự nghiệp.

Luôn luôn hướng đến sản phẩm an toàn ,chất lượng ,thân thiện môi trường và tiện lợi cho người sử dụng, nâng cao hiệu suất công việc của họ.

Giá trị cốt lõi

Luôn lắng nghe các kỳ vọng và tìm kiếm giải pháp tối đa, coi lợi ích  của khách hàng như chính lợi ích kỳ vọng của  bản thân mình.

Phương trâm hành động

  • Tâm thế tích cực 
  • Áp dụng nguyên lý 80/20 cho sự chuẩn bị tốt là 80 
  • Kết nối 360

Main Menu